Thứ 5, 11/01/2024
Administrator
208
11/01/2024, Administrator
208
“Cũng như các đơn vị vận tải hàng hóa khác, SS Logistics cũng có những chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ”
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của SS Logistics, chính sách bồi thường nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc thất lạc sẽ được công ty thực hiện theo từng trường hợp cụ thể, các chính sách này được công bố rõ trong mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa của SS Logistics để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt.
Theo chính sách bồi thường, chúng tôi sẽ chấp nhận đền bù trong những trường hợp sau:
Tùy theo cấp độ và tính chất của từng trường hợp cụ thể mà SS Logistics sẽ áp dụng mức bồi thường hợp lý theo quy định, đến khi cùng đạt được sự thỏa thuận thống nhất giữa 2 bên.
- Đối với các mặt hàng sau khi đã kí nhận đầy đủ và đảm bảo tình trạng hàng hóa tại thời điểm nhận, SS Logistics sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kì khiếu nại phát sinh vào thời điểm này.
- Đã được phát theo thỏa thuận trọng hợp đồng sử dụng dịch vụ và người sử dụng không có khiếu nại gì tại thời điểm nhận.
- Hàng hóa chứa các vật phẩm, hàng hóa bị hủy hoại hoặc do đặc tính tự nhiên
- Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy suyển, hư hỏng hàng hóa phát chậm gây nên.
- Không phát được do lỗi của người gửi.
- Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật: động đất, chiến sự, bão lụt,…
- Khiếu nại quá thời hạn quy định
Liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN SONG SONG
Mã số thuế: 0305353112
Địa chỉ: 280A25 đường Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam
Email: info@s2s.vn
Điện thoại: + 84- 28.7106.9986
Fax: + 84- 28.7106.9986
Chi nhánh Hải Phòng
Địa chỉ: Phòng 618, Toà nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
Tel: + 84 - 225 - 8831 618
Fax: + 84 - 225 - 8831 618
Email: info@s2s.vn